วันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2554

ทำความรู้จักกับตัวคุณก่อน

ความงาม ผิว : วิธีที่ดีที่สุดที่จะทดสอบว่าคุณมีผิวชนิดใด ทำได้เมื่อคุณไม่แต่งหน้า เวลากลางวันสังเกตดุว่าผิดวของคุณแห้งแตกระแหง มัน หรือมีตำหนิหรือไม่ คุณมีเส้นเลือดฝอยแตกหรือไม่ มันมีสีเข้ม เหลือง แดหรือไม่ ใช้กระจก 2 บานในการตรวจดูผิวหน้าของคุณด้านข้าง สังเกตผิวบริเวณตีนผมข้างจมู ใต้คาง และบริเวณที่คุณไม่ได้เห็นโดยปกติ (อย่าลืมจดบันทึกไว้ว่าผิวของคุณเป็นอย่างไร)

เส้นผม : เส้นผมเป็นสิ่งแรกๆ ที่ผู้อื่นมองเห็นแต่คุณมองผมของคุณจากข้างหลังและด้านข้างบ่อยแค่ไหน เคยสังเกตขวัญจากด้านบนหรือรอยแสกของผมหรือเปล่า ในช่วเวลากลางวันจดบันทึกสภาพเส้นผมของคุณว่าแห้ง มัน แตกปลาย เส้นเล็ก เส้นใหญ่เกินไปหรือมีรังแคหรือไม่ ลองจัดทรงผมใหม่ให้เหมาะกับรุปหน้า เสยผมขึ้นหรือดึลงมาปรกหน้าแล้วดูว่าทรงไหนเหมาะกับคุณ เมื่อได้ข้อมูลเหล่านี้แล้ว ก็สามารถพบช่างแต่งผมขอคำแนะนำในการตัด ทำสี หรือดัดผมได้เลย

การแต่งหน้า : ไม่ว่าคุณจะชอบการแต่งหน้าอ่อนหรือเข้มแต่งทุกวันเป็นปกติหรือเพียงในโอกาสสำคัญ มันก็มีศิลปะด้วยว่าคุณจะแต้งหน้าอย่างไร อุปกรณ์ที่ถูกต้อง เฉดสี และชนิดของเครื่องสำอางในการแต่งแต้มสีสัน และสถานการณ์ที่คุณแต้งหน้านั้นจะเป็นผลได้ 2 แง่คือ เครื่องสำอางในการแต่งแต้มสีสัน หรือคุณกำลังใช้เครื่องสำอางกันแน่

การค้นหาสไตล์ของคุณเองนั้นเป็ฯส่วนที่สนุกที่สุดของความงามทีเดียว เพราะเราทุกคนแตกต่างกัน ระลึกไว้เสมอว่าสไตล์ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของคุณจะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อคุณก้าวจากวัยรุ่นอ่อนหวานมาเป็นผู้ใหญ่

เรื่องร่าง : เรื่องร่างที่งดงามสามารถสร้างความมั่นใจให้คุณ และทำให้คุณดูสดใสสวยงามได้ การปรับปรุ่งแห้ไขนั้นอาจทำได้โดยการควบคุมและเลือกอาหารอย่างเหมาะสม หรือการออกกำลังกายเพื่อกระชับบางส่วนของร่ายกาย ถ้าหากคุณจะผอมลงสักหน่อย ลองใช่วิธีนี้ดูเริ่มโดยยืนพิจารณาตัวเองขณะไม่สมเสื้อผ้าหน้ากระจกบานใหญ่ๆ จากนั้นยกแขนขึ้นเหนือศีรษะ ล้วเขย่งปลายเท้าขึ้น ซึ่งคุณก็จะดูเหมือนผอมลง ขณะอยู่ในท่านี้ให้สังเกตด้านข้างและหลัง จดบันทึกเอาไว้ว่ามีส่วนไหนบ้างที่คุณต้องปรับปรุงเพื่อรูปร่างที่ดีขึ้น

มือ ขา เท้า และบั้นท้าย : มือ ขา เท้า และบั้นท้ายเป็นสวนที่สำคัญ อวัยวะเหล่านี้ทำงานหนัก ดังนั้นจึงสามารถได้รับผลกระทบกระเทือนจากการเกร็งหรือแรงกดได้ เคล็ดลับความงามพิเศษซึ่งส่วนต่างๆ เหล่านี้จำเป็นต้องได้รับ จะช่วยให้ส่วต่างๆ และดูสวยงามและรับใช้คุณได้นานขึ้น

สุขภาพที่ดีเป็นสิ่งคู่กับความงาม ในกระบวนการเสริมสร้างความงามของผู้หญิงทุกคน ควรจะมีการดูแลสภาพฟันและสายตา การเปลี่ยนแปลงลักษณะซึ่งคุณคิดว่าไม่สวย และปํยหาสุขภาพซึ่งส่งผลกระทบต่อเครื่องสำอาง

การผักผ่อนและรู้จักบริหารพลังงาน เป็นสิ่งที่จะทำให้คุณดูดี

รูปภาพจาก : palungjit.com

Blog Interesting :เครื่องประดับแฟชั่น,สไตล์แฟชั่นเสื้อผ้าการแต่งตัวอินเทรนด์

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น