วันศุกร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2554

การใช่มอยสเจอไรเซอร์ให้ถูกต้อง

มอยเจอร์ไรเซอ คุณควรเลือกใช้ครีมหรือโลชั่นราคาแพงที่อุดมด้วยคุณค่าต่าง ๆ ซึ่งสมควรจะทำให้ผิวของคุณสวยขึ้นแล้ว แต่ถ้าคุณไม่เห็นผลอย่างที่สมควรจะเป็น บางทีอาจเป็น เพราะคุณใช้มันผิดวิธี การทาครีมมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าครีมที่คุณเลือกใช้ และนี่คือเทคนิคที่คุณควรใส่ใจ
clip_image002อายครีม ใช้ นิ้วสองนิ้วทาครีมขนาดเท่าเมล็ดข้าวที่ใต้ขอบตา หัวตา และใต้โค้งคิ้ว ลากปลายนิ้วเบา ๆ (นิ้วนางและนิ้วกลางเป็นนิ้วที่มีแรงกดน้อยที่สุด) ออกด้านข้าง อ่าดึงหรือยืดผิวรุนแรงเกินไป
clip_image002[1]มอยสเจอไรเซอร์หรือซีรั่ม เพิ่มการไหลเวียนโลหิตด้วยการใช้ทั้งสองมือลากเป็นจังหวะยาว ๆ เบา ๆ ไปตามแนวความยาวของหน้าผาก และทาครีมจากคางขึ้นไปหาแก้ม และจากด้านข้างไปยังขมับและหู
clip_image002[2]ครีมทาคอ เพื่อให้ไดประโยชน์สูงสุด ให้แน่ใจว่าคุณทาครีมจากแนวกรามเรื่อยลงมาจนถึงลำคอ และจากไหล่ข้างหนึ่งไปยังอีกข้างหนึ่งผ่านหน้าอกส่วน

บนบทความจาก : sanook.com

บทความน่าสนใจ

    Blog Interesting :สวยสมวัย...ด้วยธรรมชาติ,สไตล์แฟชั่นเสื้อผ้าการแต่งตัวอินเทรนด์,ผู้ชาย..ใครว่าเข้าใจยาก,เคล็ดลับง่ายๆ...ช่วยเพิ่ม ความจำดี,เคล็ดลับ เส้นทาง นักขาย,คู่มือ...ลดน้ำหนักเร่งด่วน,ศิลปะ...การพูดจูงใจคน,เทคนิคการแต่งกายตามแฟชั่น,ความรู้ กับตุ๊กตา

    ไม่มีความคิดเห็น:

    แสดงความคิดเห็น