วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เทคนิคเพิ่มความเซ็กซี่ง่ายๆ

image คำว่าเซ็กซี่นั้นไม่ได้แปลว่าต้องแต่งตัววับๆแวมๆ หรือหล่อแหลมในสายตาผู้ชายเสมอ แต่ความเซ็กซี่นั้นสามารถแสดงออกได้ด้วยการพรีเซ็นท์ การแสดงออก

1. แกล้งเปิดๆ ปิดๆ ให้ดูวับๆ แวบๆ เป็นเทคนิคเล็กน้อยๆ ที่คุณผู้หญิงทั้ง หลายควรทำ ไม่ถึงกับต้องแต่งโป๊มากมาย แต่ให้เปลี่ยนเป็นโชว์ซะบ้างในแบบพอหอมปากหอมคอที่จะคุณผู้ชายคอยลุ้นๆ เช่น ทำเป็นให้เค้าเห็นแบบที่เราไม่ระวังเนื้อระวังตัว แต่ต้องทำอย่างแนบเนียน อย่าให้คุณผู้ชายรู้เด็ดขาดว่าตั้งใจ เพื่อให้เขายิ่งจินตการต่อ

2.เวลาคุยโทรศัพท์ ให้หัดทำเสียง Effect บ้างที่ทำเขารู้ว่าเรากำลังอาบน้ำอยู่ หรืออาจจะบอกเขาดูบ้างก็ได้ว่าคุณทำอะไรอยู่ เช่น อาบน้ำ ทาครีมตรงบริเวณใดอยู่เป็นต้น ว้าว! แค่นี้ก็น่าจินตนาการต่อแล้ว

3. ทำตัวเอ๋อๆ บ้างประสาเด็กๆ เช่น ทานไอศกรีมแล้วปากมีคราบไอศกรีมติดบ้าง ดื่มนมแล้วคราบนมติดปาก หรือเลียคราบขนมแบบน่ารักๆ แบบเด็กๆ เพราะการกระทำเหล่านี้มันช่วยทำให้คุณผู้หญิงดูน่ารักสดใสแบบเด็ก แบบนี้ก็ดูน่ารักเซ็กซี่แบบน่าเอ็นดู

4.  ทำเนียนแกล้งโง่ให้ดูเซ็กซี่ เนื่องจากธรรมชาติของผู้ชายทุกคนนั้นไม่ชอบเป็นผู้นำ ดูเก่งเป็นที่ยอมรับ ลองทำแกล้งโง่บ้างเรื่องเพื่อเอาใจเค้า ลองถามปนเสียงอ้อนๆ แบบไร้เดียงสา เช่น แกล้งถามทางเป็นต้น ทั้งที่จริงๆ แล้วคุณอาจจะรู้ทางอย่างดีก็ตาม แต่ทำชมเขาบ้างบางเรื่อง

5. ลองไม่รักนวลสงวนตัวบ้างก็ดี หากมีโอกาสบางโอกาสให้คุณได้แสดงความใกล้ชิดกับเขาให้รีบคว้ามันไว้ อย่างการที่คุณเข้าลิฟท์ แล้วคนแน่นมากๆ คุณอาจจะขยับตัวไปใกล้ๆ เขา ทำเบียดเขานิดๆ ประมาณว่า “ฉันยอมที่จะแนบเนื้อฉันกับคุณ ดีกว่าจะให้เนื้อตัวฉันไปโดนผู้ชายคนอื่น” แบบนี้อะค่ะ หรือหากเค้ายื่นของให้ ให้เอื้อมมือไปรับแล้วแตะโดนมือเขานิดๆ (แค่พองาม) เพียงเท่านี้ก็ทำให้เขารู้ว่า คุณปล่อยให้เขา แต่ไม่ง่ายนักสำหรับคนทั่วไป

เพียงเท่านี้ก็ทำให้คุณดูเซ็กซี่ขึ้นในสาวตาของผู้ชายของคุณแล้ว

ขอบคุณภาพจาก  : women.mthai.com

บทความน่าสนใจ

Blog Interesting :สวยสมวัย...ด้วยธรรมชาติ,สไตล์แฟชั่นเสื้อผ้าการแต่งตัวอินเทรนด์,ผู้ชาย..ใครว่าเข้าใจยาก,เคล็ดลับง่ายๆ...ช่วยเพิ่ม ความจำดี,เคล็ดลับ เส้นทาง นักขาย,คู่มือ...ลดน้ำหนักเร่งด่วน,ศิลปะ...การพูดจูงใจคน,เทคนิคการแต่งกายตามแฟชั่น,ความรู้ กับตุ๊กตา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น